เรียนรู้รอบด้านอย่างมีวัฒนธรรม

ลูกค้าสัมพันธ์ : 081-311-2580

พื้นที่ครอบครัว

ครอบครัว น้องมิชชี่

ความประทับใจที่มีต่ออนุบาลช้างเผือก

 คุณแม่และคุณพ่อ มีความไว้วางใจและอุ่นใจที่จะฝากลูกๆไว้ช้างเผือก ตั้งแต่ก้าวแรกที่ได้เข้ามาสัมผัสกับ บรรยากาศของโรงเรียน ซึ่งได้กลายเป็นบ้านหลังที่สองของเรา  ทั้งมิชชี่ และมาญ่า มีความผูกพันกับทุกคนในโรงเรียน ทั้งคุณครูและบุคคลากรทุกๆคน  ทุกๆพื้นที่ ของโรงเรียนได้จัดวางและเตรียมพร้อมไว้สำหรับเด็กได้เป็นอย่างดี ทำให้ลูกๆรู้สึกได้พวกเขาพร้อมที่จะเรียนรู้ นอกเหนือจากนี้ สิ่งสำคัญที่คุณแม่และคุณพ่อประทับใจคือ รอยยิ้มจากหัวใจและจิตวิญญาณของคุณครูทุกคนที่เต็มเปรี่ยมไปด้วยความเมตตาต่อลูกศิษย์  ทำให้บรรยากาศการเรียนรู้เกิดขึ้นได้ในแบบธรรมชาติ เด็กจะพร้อมที่จะเรียนรู้จากสภาพแวดล้อมที่พร้อมและเหมาะสม

ตอนนี้พี่มาญ่าจบจากกอนุบาลช้างเผือกไปแล้วในรุ่น13 แต่เขายังคงความรู้สึกที่ดี และคิดถึงพื้นที่ที่เคยเป็นบ้านของเขาอยู่เสมอ และเติบโตอย่างแข็งแรงในบ้านหลังใหม่ คงเป็นเพราะรากฐานที่ดีในช่วงวัยแรกเริ่ม ของคำว่าโรงเรียน จากต้นกล้าค่อยๆเติบโตได้จนเป็นรากแก้ว ในรั้วโรงเรียนอนุบาลช้างเผือก  และพร้อมจะออกไปเจอโลกว้างอย่างได้อย่างแข็งแรง

น้องชายสุดซ่าของบ้าน ตอนนี้เป็นพี่อนุบาล 3 แล้วครับ จากเด็กซนสุดเหวี่ยง ตอนนี้ ได้เห็นศักยภาพของการเรียนการสอนของช้างเผือกค่ะ เห็นทันตา พอแตะอนุบาล 3 หน้าที่ความรับผิดชอบจะมีมากขึ้น เด็กได้ผลัดกันทำหน้าที่เป็นประธานนักเรียน ต้องทำงานเป็นทีม และมีหน้าที่ของตัวเอง  มิชชี่ในวันนี้ มีความรับผิดชอบมากขึ้นในทุกๆเรื่องอย่างเห็นได้ชัด  ทำให้พ่อกับแม่ปลาบปลื้ม เป็นอย่างมาก

สุดท้ายนี้ ครอบครัวของเรา ต้องขอบอกว่า โชคดีจริงๆค่ะที่เราได้พบ โรงเรียนที่ดีที่สุดของเด็กและ เป็นโรงเรียนที่ดีที่สุดของพ่อแม่ เพราะนอกจากโรงเรียนนี้จะดูแลลูกเราแล้ว ยังดูแลพ่อแม่ให้มีความรู้ความเข้าใจที่จะเลี้ยงลูกไปในทิศทางที่เหมาะสมและเป็นไปในทางเดียวกันอีกด้วย และหากใครถามว่า ลูกๆเรียนที่ไหนคะ   แน่นอนค่ะแม่คงต้องตอบคำเดียวว่าโรงเรียนอนุบาลช้างเผือกค่ะ

 

ด้วยรัก  "ครอบครัวชิวปรีชา"
ด.ช.ญาณภัทร  ชิวปรีชา (มิชชี่)  อนุบาล ๓ ห้องรากแก้ว
เด็กหญิงปุณญาพร  ชิวปรีชา (มาญ่า) ศิษย์เก่าช้างเผือก รุ่น ๑๓
ปวิตรา -วสุ ชิวปรีชา
แม่บิ๋ม  ร้าน PITBULLBBQBKK https://www.facebook.com/PitBullBBQBKK/
พ่อบอล Vasu Chewprecha ตำแหน่ง Portfolio Manager
Brooker Corporate Advisory Company Limited

มิชชี่1